@ Singapore

The 1st IAS-CERN School on Particle Physics & Cosmology and Implications for Technology, Institute of Advanced Studies (IAS), Nanyang Technology University (NTU), Nanyang, Singapore, Jan 9-31, 2012

http://cerncourier.com/cws/article/cern/49062/2

Note :
ป๋มจำวันสุดท้ายก่อนการเดินทางออกจากเมืองไทยมุ่งหน้าสู่ IAS-CERN School ได้  มันเป็นการเดินทางที่เศร้ามาก มันเป็นการเดินทางสู่โอกาสที่ดีที่สุดโอกาสนึงของป๋มที่จะได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ที่หลากหลาย แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับช่วงเวลาที่ป๋มต้องจากลาคนที่ดีที่สุดในชีวิตของป๋ม ณ ช่วงเวลาหนึ่งไป แต่ในขณะเดียวกันโลกก็ไม่ได้โหดร้ายกับป๋มนัก การสูญเสียสิ่งที่ดีสิ่งนึงมักจะแลกมาด้วยการได้รับสิ่งดี ๆ สิ่งนึงตอบแทนเสมอ การเดินหันหลังจากไปของผู้ชายร่างกำยำ ผิวคล้ำ เสื้อขาว (พูดเหมือนอกหักไรงี้เลยเนาะ อิอิ รุ่นพี่ นะรุ่นพี่ นาน ๆ จะมีเพื่อนใน SUT ซักคนอ่ะนะ) แลกมาด้วยการได้เจอกะคนเสื้อฟ้าจำนวนมากมายที่สิงคโปร   และ ณ ที่แห่งนี้เองที่ทำให้ป๋มได้เจอเพื่อนและประสบการณ์ที่แสนวิเศษมากมาย (อ้อ...ต้องวงเล็บไว้ว่า ก่อนหน้านั้นป๋มได้เจอกะ ผู้ชายร่างอวบจากเมืองไทยก่อน 3 คน ฮ่า ๆ  ก่อนที่เราจะยัดหมูกานมาใน Taxi คันสีเขียวมุ่งหน้าสู่ Nanyang University อิอิ)

ทันทีที่เครื่องบินทะยานจากพื้นดิน อารมณ์เศร้าก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นอารมณ์ ตื่นเต้นตามระดับความสูงที่เพิ่มขึ้น ฮี่ ๆ  ....ก็แน่ละตั้ง 24 วันที่ป๋มจะต้องไปอยู่ที่นั่น มีอะไรมากมายที่ยางมะเคยเห็น มีอะไรมากมายที่ยังไม่เคยเรียนรู้ และประสบการณ์มากมายที่ป๋มได้รับต่อจากนั้น คงบรรยายด้วยภาพถ่ายทั้งหมดนี่ชัดเจนแย้ว  อิอิ

Album :
(P8A).1st IAS-CERN School @ NTU, Nanyang, Singapore
          >> FB  G+ <<

(P8B).Hien's Birth Day Party ^_^ @Singapore
          >> Link <<

(P8C).Holiday (Green line & Chaina town) @ Singapore
          >> Link <<

(P8D).IAS-CERN School Banquet & City tour @ Singapore
          >> Link <<

(P8E).Universal Studios, Sentosa @ Singapore
          >> Link <<

(P8F).Green line, Little india and Orchard road @ Singapore
          >> Link <<

(P8G).4 Museums, Marina bay, and The night @ Singapore
          >> Link <<

(P8H).IAS-CERN School Lecture and Nanyang Technology University
         >> FB G+ <<